Tuesday, May 8, 2018

Chi phí cho dịch vụ viết sách là bao nhiêu?

Tại sao thuê dịch vụ viết sách?

Công việc của một người viết thuê là viết cuốn sách mà bạn muốn viết nhưng bạn không có thời gian hoặc theo một cách nào đó - bạn muốn thực hiện nguyện vọng hoàn thành quyển sách của mình bằng cách chuyển giao cho một đơn vị chuyên nghiệp thực hiện nó.

Viết sách chẳng phải là chuyện dễ dàng, giống như bất kỳ kỹ năng khác, Tác giả Trần Trung Kiên đã từng chia sẻ kinh nghiệm "nó cũng đòi hỏi nhiều thời gian hơn hầu hết mọi người có thể nghĩ - và đây có thể là kỹ năng đòi hỏi nhiều thời gian và năng lượng nhất". Do đó, hoàn toàn hợp lý khi thuê một người chuyên nghiệp để làm công việc cho bạn, cũng giống như bạn sẽ thuê nhà tư vấn doanh nghiệp - một cố vấn doanh nghiệp - một kế toán chuyên nghiệp - một luật sư chuyên nghiệp - hay một nhà tiếp thị chuyên nghiệp... để giải quyết vấn đề thay cho bạn - còn bạn thì thực hiện những việc bao quát và quan trọng hơn (chẳng hạn như Quản trị doanh nghiệp - hoặc tìm kiếm Nhà đầu tư).



Một cuốn sách được  chấp bút (được viết sách) - vẫn sẽ là câu chuyện của bạn, cho dù đó là một cuốn tự truyện, một cuốn hồi ký, một cuốn sách kinh doanh hướng dẫn hay thậm chí là một cuốn tiểu thuyết, chỉ được viết với sự giúp đỡ chuyên nghiệp của bạn - thì những người thực hiện dịch vụ viết sách mới hoàn thành công việc chuyên môn của họ một cách tốt nhất. Điều đó có nghĩa là: Một cuốn sách sau khi được hoàn thành - nó là quyển sách thuộc về bạn - với tất cả giá trị nhân văn và đạo đức nghề nghiệp. Với hơn một thập kỷ tư vấn và xuất bản sách cho hơn 150+ tác giả, Tác giả - Cố vấn Trần Trung Kiên đã kinh nghiệm được rằng "một quyển sách được chấp bút - thì đó chính là quyến sách của Tác giả - chứ không phải của người được thuê chấp bút". Tại Royal Books chúng tôi tôn trọng nguyên tắc đó - và những nguyên tắc khác đảm bảo được giá trị - sự công bằng của tất cả các bên - như bất kỳ doanh nghiệp chuyên nghiệp nào trên thế giới trong ngành công nghiệp này.

Royal Books - hay bất kỳ Nhà chuyên môn chấp bút nào cho bạn - thì cuối cùng quyển sách được viết sẽ vẫn là của bạn. Giống như việc bạn thuê một nhà tiếp thị trực tuyến tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn - thì cuối cùng doanh nghiệp của bạn vẫn là doanh nghiệp của bạn - sản phẩm được bán của doanh nghiệp của bạn vẫn là sản phẩm thuộc về doanh nghiệp của bạn. Dịch vụ viết sách - Dịch vụ chấp bút theo đúng nghĩa là như thế - Cuốn sách được bạn thuê dịch vụ viết sách - cuối cùng cuốn sách đó sẽ thuộc về bản quyển của bạn.

Bất cứ điều gì bạn cần, dịch vụ viết sách sẽ làm cho bạn, nhưng trước tiên bạn phải rõ ràng nội dung cuốn sách của bạn như thế nào.

Giao dịch xuất bản truyền thống hoặc tự xuất bản?

Đây là câu hỏi của hàng trăm Tác giả khi mới lần đầu viết sách. Và dù bạn đi theo hướng nào thì đó là sự chọn của bạn. Tại Royal Books - Nhà Đại diện Xuất bản sách Hoàng Gia - được Cố vấn bởi Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên - vừa có thể giúp bạn có được dịch vụ viết sách chuyên nghiệp - dịch vụ chấp bút chuyên nghiệp, vừa có thể giúp quyển sách của bạn được xuất bản - dưới tên của bạn - để đưa quyển sách ra công chúng một cách hiệu quả nhất.

Tại Royal Books - không chỉ chuyên nghiệp về dịch vụ viết sách, chúng tôi còn kết hợp hơn một thập kỷ nghiên cứu và ứng dụng khoa học xuất bản sách để giúp cho tác giả xuất bản sách chuyên nghiệp - đồng thời đưa thương hiệu cá nhân, thương hiệu doanh nghiệp lên một tầm cao mới. Và dù bạn mong muốn thế nào - dịch vụ viết sách tại Royal Books - cũng đều có thể hỗ trợ bạn để quyển sách được hoàn thành đúng như bạn mong đợi.



Tại Royal Books - Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên - có những chiến lược mới nhất và cách mạng nhất dành cho những người sử dụng dịch vụ viết sách của chúng tôi có được kết quả đúng như mong đợi. Chúng tôi tạo ra giá trị hữu hiệu cho khách hàng - đối tác bằng cách cung cấp một dịch vụ viết sách hoàn hảo kết hợp với quy trình xuất bản sách hoàn hảo - để có thể tối đa hóa giá trị đồng thời hướng đến một giải pháp cách mạng nhất trong ngành công nghiệp này. Và bạn có thể yên tâm rằng với hơn 1 thập kỷ kinh nghiệm chúng tôi có thể mang đến cho bạn một giải pháp tuyệt hảo cho quyển sách được hoàn thành của bạn đúng như mong đợi - với một dịch vụ viết sách chuyên nghiệp nhất.

Tại Royal Books - Nhà Đại diện Xuất bản Sách Hoàng Gia - Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên tôn trọng những giá trị cốt lõi và quan trọng nhất của một quyển sách. Đồng thời chúng tôi tôn trọng những giá trị cốt lõi và quan trọng nhất của một Tác giả. Chúng tôi am hiểu rằng một dịch vụ viết sách chuyên nghiệp là một dịch vụ tạo ra một quyển sách vừa có giá trị cho Tác giả - lại vừa có giá trị cho độc giả - giúp cho độc giả giải quyết vấn đề của họ - đồng thời có thể kết nối trong một thể thống nhất các giá trị tư tưởng - văn hóa của Tác giả vẫn có thể được truyền tải mà vẫn đảm bảo mọi thứ được thực hiện một cách trọn vẹn.

Tại Royal Books - Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên tin rằng một dịch vụ viết sách chuyên nghiệp - một dịch vụ chấp bút chuyên nghiệp sẽ là một dịch vụ đáng tin cậy cho Tác giả nhưng vẫn đảm bảo được những giá trị căn bản và quan trọng nhất của nghề nghiệp - của doanh nghiệp - và của cộng đồng. Chúng tôi trân trọng Tác giả - những người đã chia sẻ giá trị nội dung nền tảng và thắp sáng giá trị cao cả của nghề chấp bút - bằng cách cho chúng tôi cơ hội để viết nên những quyển sách mà Tác giả muốn truyền tải thông điệp - và độc giả cũng muốn đọc thông điệp đó.

Chọn đúng nơi cung cấp dịch vụ viết sách.


Một khi bạn có một ý tưởng rõ ràng những gì cuốn sách và những gì bạn muốn làm với nó một khi nó được viết, sau đó bạn có thể liên lạc với một số dịch vụ viết sách. Email có lẽ là cách tiếp cận đầu tiên tốt nhất để đánh giá xem họ có quan tâm hay không và liệu họ có sẵn hay không. Sau đó chuyển sang cuộc gọi điện thoại hoặc một buổi gặp mặt chính thức để thảo luận về cuốn sách của bạn. Trong hơn một thập kỷ xuất bản sách, Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên đã giúp hơn 150+ Tác giả xuất bản sách thành công - sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm hữu ích nhất trong ngành công nghiệp này.

Bạn sẽ cần phải tin tưởng dịch vụ viết sách của bạn hoàn toàn bởi vì bạn sẽ nói với họ tất cả mọi thứ, cũng giống như bạn có thể nói với bác sĩ của bạn, bác sĩ trị liệu của bạn hoặc luật sư của bạn. Nếu bất cứ điều gì về họ làm cho bạn nghi ngờ rằng bạn sẽ không được thoải mái với họ thì sau đó hãy chuyển sang dịch vụ viết sách khác. Bạn có thể đưa ra quyết định ở giai đoạn này, nhưng nếu có thể, mặt đối mặt là tốt nhất để hiểu rõ thêm đơn vị cho bạn.

Tại Royal Books - Nhà Đại diện Xuất bản Sách Hoàng Gia - chúng tôi có đội ngũ Tác giả chuyên nghiệp - là những người đã viết sách đồng thời cũng là những Tác giả có Sách tự xuất bản đang kinh doanh trên thị trường với những doanh số kinh ngạc - có thể giúp bạn viết sách thành công. Một trong số các Tác giả đó sẽ nhận dịch vụ viết sách và triển khai hoàn thành quyển sách của bạn đúng như mong đợi.

Hơn thế nữa, tại Royal Books - Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên kết hợp hơn 1 thập kỷ nghiên cứu và ứng dụng nghệ thuật viết sách thành công có thể đảm nhận công việc được giao của bạn một cách hiệu quả nhất có thể. Chúng tôi là một trong những doanh nghiệp tiên phong và cách mạng nhất trong ngành công nghiệp này - có thể mang đến những giải pháp mới nhất - cập nhật về dịch vụ viết sách để có thể đảm bảo cho khách hàng - đối tác một giải pháp dịch vụ viết sách vượt trên mức mong đợi.

Hãy bắt đầu gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn cần dịch vụ viết sách chuyên nghiệp nhất?

Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên
Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ viết sách chuyên nghiệp - dịch vụ chấp bút chuyên nghiệp - và/hoặc dịch vụ xuất bản sách chuyên nghiệp thì hãy liên hệ theo thông tin sau:
+ Royal Books - Nhà Đại diện Xuất bản Sách Hoàng Gia
+ Trần Trung Kiên - Tác giả - Cố vấn Tác giả
+ Email: trantrungkien@danhnhan.net / hoixuatban@gmail.com
+ Điện thoại: 090 246 7524 / 0901 31 2118
Chúng tôi tin rằng mình có thể mang đến cho bạn giải pháp về dịch vụ viết sách - dịch vụ chấp bút chuyên nghiệp nhất vượt trên sự mong đợi của bạn.

Royal Books Team (biên soạn)

0 comments:

Post a Comment