Sách

DANH SÁCH TÁC PHẨM ĐÃ XUẤT BẢN:

TÁC PHẨM - "CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT KHÁCH HÀNG"

Quyển sách "Công nghệ sản xuất khách hàng" của Tác giả Tình Marketing Online (Triệu Hoàng Tình) được giới thiệu trong chương trình này là một quyển sách hết sức đặc biệt
Quyển sách được đúc kết kinh nghiệm hơn 10 năm triển khai Marketing Online của Tác giả, được diễn đạt theo lối suy nghĩ của những mong muốn, những ước mơ của người làm kinh doanh Internet Marketing thành công. Quyển sách này chắc chắn cần cho bạn trong tiến trình kinh doanh thành công trên Internet.
"Công nghệ sản xuất khách hàng" là một Bản đồ thực nghiệm giúp bạn và doanh nghiệp của bạn tạo ra khách hàng trực tuyến trong nền kinh tế hiện đại.
Đây chính xác là những gì quyển sách này nói tới: 
+ Giúp bạn xây dựng hệ thống kinh doanh Online vững mạnh. Tạo ra quy trình hoàn hảo tự động trong việc kinh doanh Online. 
+ Giúp bạn hiểu rõ và nắm vững các quy luật vận hành trên Internet. Biến khách hàng lạnh thành khách hàng thực sự. 
+ Giúp bạn tạo ra khách hàng mỗi ngày, ngay cả khi bạn đi ngủ, đi du lịch. 
+ Giúp bạn chăm sóc khách hàng cũ để họ tái sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách tự động... 
+ Và còn nhiều điều hay nữa về cuốn sách bạn sẽ được biết khi tham dự chương trình tuyệt vời này được chia sẻ trực tiếp bởi chính Tác giả của quyển sách...

TÁC GIẢ - "TRIỆU HOÀNG TÌNH"


Tác giả Triệu Hoàng Tình (bút danh Tình Marketing Online) là Diễn giả Marketing Online.
Anh là chuyên gia thiết kế, hoạch định chiến lược Internet Marketing với nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò đào tạo, xây dựng hệ thống doanh nghiệp Online
Anh đã bắt đầu kinh doanh Online hơn 10 năm nay, đã bán mọi thứ trên Internet, tạo ra nhiều thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp và đã tư vấn, thiết kế, hoạch định chiến lược Internet Marketing cho rất nhiều người. Một trong những thành công quan trọng của anh là xuất bản quyển sách "Công nghệ sản xuất khách hàng" nhằm chia sẻ kiến thức - kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cho tất cả những ai muốn ứng dụng Internet Marketing để tiếp thị và thành công trong cuộc sống
Nếu như Philip Kotler có một câu nói nổi tiếng là "Marketing 4.0 là Digital Marketing" thì anh - Tác giả Triệu Hoàng Tình có một câu nói còn ấn tượng hơn đó chính là: "Digital Marketing là sản xuất khách hàng".
---------------------------------------------

TÁC PHẨM - "46 SÁCH LƯỢC ĐỂ KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG"

Quyển sách "46 Sách lược để khởi nghiệp thành công" của Tác giả Phan Ngọc Dũng là một quyển sách vô cùng tuyệt vời. Bạn sẽ thấy trong quyển sách này Tác giả đã chia sẻ Tư tưởng Tôn Tử và Đào Chu Công được áp dụng trong kinh doanh hiện đại như thế nào? Và bạn cũng có thể tạo đột phá cho doanh nghiệp của mình bằng cách ứng dụng quyển sách này để khởi nghiệp thành công.
Quyển sách chính là những gì bạn cần để tạo lập sự nghiệp - khởi nghiệp thành công của một Doanh nhân có hơn 8 năm kinh nghiệm trên thương trường, từng làm việc trực tiếp với những CEO - Sáng lập viên của những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Ngoài những kiến thức của Tôn Tử và Đào Chu Công áp dụng trong kinh doanh hiện đại, quyển sách còn mang đến cho bạn những bài học thực tế được đúc kết từ kinh nghiệm của Tác giả trong vai trò là Doanh nhân - chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bức tranh toàn cảnh về khởi nghiệp và các phương thức để khởi nghiệp thành công.

TÁC GIẢ - "PHAN NGỌC DŨNG"


Tác giả Phan Ngọc Dũng là một Doanh nhân thành công. Anh được biết đến như là người sáng lập đồng thời là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Gas Sao Biển Đông - Chuyên phân phối và cung cấp gas cho những Công ty - Doanh nghiệp - Tập đoàn hàng đầu Việt Nam
Tốt nghiệp chuyên môn: 
+ Chuyên gia Nhà máy điện Đại học Năng lượng Mátxcơva - Liên Bang Nga
+ Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) - Đại học Columbia - Hoa Kỳ 
+ Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Gas Sao Biển Đông

Chỉ trong vòng không tới 10 năm xây dựng doanh nghiệp của mình, anh đã bán lại 49% Cổ phần Doanh nghiệp cho một Công ty Nhật Bản trị giá 4 triệu đô-la (80 tỷ đồng) và đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ mà bất kỳ doanh nhân khởi nghiệp nào cũng mong muốn đạt được những thành tựu như anh.



----------------------------------------------------------

TÁC PHẨM - "LỜI NGUYỀN"

Câu chuyện kể rằng:
Xa thật xa, sâu thật sâu trong một vùng thảo nguyên nọ, có một ngôi làng Ladarius từ lâu đã sống khép kín với thế giới bên ngoài cũng bởi vì lời nguyền: "Tất cả mọi người từ đời này sang đời khác trong ngôi làng Ladarius này nếu không tìm thấy được hành phúc thật sự sẽ chết trước tuổi 40, bất kỳ ai trốn khỏi làng này vì lời nguyền thì sẽ chết và ai tự sát thì sẽ xuống địa ngục".
Một gia đình Robert nọ có ba chị em vì hoàn cảnh khó khăn nên đã cùng nhau tìm đến nhà điền chủ giàu có nhất làng là nhà Canny để làm thuê. Ở đó ba chị em với ba tính cách khác nhau đã gặp gỡ ba anh chàng công tử nhà Canny, họ đã yêu nhau dưới sự ngăn cấm khắc nghiệt của ông Canny cũng bởi vì ông rất độc tài, phân biệt giai cấp và bị ám ảnh nặng bởi lời nguyền.
Phải làm sao để chứng minh tình yêu của mình, Nancy và Ruby đã cùng nhau phá giải được lời nguyền và giúp cho mọi người trong làng cũng như bản thân họ không còn bị lời nguyền ám ảnh nữa, nhưng cuối cùng vì niềm tin lạc lối cũng để lại hệ quả và những nỗi đau mất mát cho họ...

Quyển sách này mang đến cho bạn một góc nhìn mới về Sách - thuộc thể loại văn học với lời văn được viết say đắm lòng người và câu chuyện không kém phần hấp dẫn sẽ mang bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác... Và cuối cùng thì vỡ òa ra rằng: Thế giới của chúng ta quá nhỏ bé trước sự sáng tạo của Đấng Chủ tể.
"Lời nguyền" hay chính xác hơn đó là một quyển sách khai minh cho thế hệ chúng ta...

TÁC GIẢ - "ĐINH NGA"

Tác giả Đinh Nga:
+ Sinh ngày: 14/09
+ Sở thích: Đọc sách, nghe nhạc, đi du lịch và viết sách...
+ Hiện sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh
+ Email: violet2n@gmail.com

Mặc dù còn rất trẻ nhưng tư tưởng và giá trị thì vô cùng lớn. Tác giả Đinh Nga thông qua quyển sách "Lời nguyền" muốn chia sẻ cho tất cả mọi người một câu chuyện lớn hơn, vĩ đại hơn... mà nếu mỗi người trong chúng ta đọc - suy ngẫm - và ứng dụng cho chính mình, thì chắc chắn đây là một Tác giả có tầm vóc về tư tưởng và hệ giá trị tuyệt vời. Qua quyển sách này Tác giả đã mang đến cho mọi người một góc nhìn khác về sách - thuộc thể loại văn học và từ đó nâng tầm cuộc sống lên triết lý cao nhất. 
---------------------------------------------------
TÁC PHẨM - "NGƯỜI GIÀU NHẤT THẾ GIỚI"

Quyển sách Người giàu nhất thế giới bắt đầu từ câu chuyện tìm kiếm sự giàu có của một chàng trai tên là Đa-vít.
Đa-vít đã tìm kiếm thâm sơn cùng cốc để có thể gặp được Giăng – Người được xem là Người giàu nhất thế giới đương đại (nhưng Giăng thì không tự nhận về mình như vậy).
Sở dĩ Giăng được mệnh danh là Người giàu nhất thế giới và sở hữu tài sản lớn nhất có thể là bởi vì Giăng sở hữu 33 cuộn kinh thay đổi đời người.
Đa-vít đã tìm đến và làm gia nhân cho ông chủ Giăng với ngỏ ý muốn học hỏi và tiếp nhận như đệ tử chân truyền để được truyền lại những “mật thư” về 33 cuộn kinh thay đổi đời người.
Sau 11 năm làm việc cho ông chủ Giăng thì cuối cùng Giăng đã hé mở bí mật để Đa-vít khám phá sự giàu có qua 33 cuộn kinh.
Sau khi học được 33 cuộn kinh về sự giàu có, 22 năm sau Đa-vít cũng trở nên giàu có vượt xa mọi ước mơ ngông cuồng nhất.
Cuộc đối thoại của Đa-vít (Chàng trai nghèo khó của hơn 33 năm trước) với con trai của ông là Sô-lô-môn ở cuối của quyển sách này sau khi ông đã ứng dụng 33 cuộn kinh của Thầy của mình là Giăng – hé lộ Bí mật về Người giàu nhất thế giới là ai?
Người giàu nhất thế giới không phải là Giăng (mặc dù số tài sản của ông vượt xa mọi người đương đại), Người giàu nhất thế giới cũng không phải là Đa-vít (mặc dù số tài sản của ông còn vượt qua cả Giăng)… Vậy Người giàu nhất thế giới đó là ai? Và 33 cuộn kinh đã giúp cho Giăng và cả Đa-vít sở hữu được số tài sản vượt xa mọi ước mơ của mọi người trên khắp Trái đất là gì?
Đó chính là nội dung của quyển sách Người giàu nhất thế giới này!
-----------------------------------------
TÁC PHẨM - "BÍ MẬT THỰC SỰ INTERNET MARKETING"
TÁC PHẨM - "NỢ MỘT ÂN TÌNH"
TÁC PHẨM - "TỰ DO TÀI CHÍNH BẰNG BẤT ĐỘNG SẢN"

TÁC PHẨM - "THE VALUES - 10 NGUYÊN TẮC XÂY DỰNG HỆ GIÁ TRỊ BẢN THÂN"


TÁC PHẨM - "KHÔNG PHẢI CHUYỆN NHỎ"

TÁC PHẨM - "CÁCH KIẾM TIỀN THÔNG MINH VÀ BỀN VỮNG TỪ CHỈ SỐ CHỨNG KHOÁN MỸ SPX-SPY"
TÁC PHẨM - "GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC MARKETING"
TÁC PHẨM - "TRÍ NHỚ TUYỆT VỜI"

TÁC PHẨM - "NGƯỜI LÀ AI TRONG ĐỜI"

TÁC PHẨM - "KEM DÂU  BAY LẦN THỨ NHẤT"


TÁC PHẨM - "TÌNH YÊU CỦA TUYẾT"

TÁC PHẨM - "24 GIỜ ĐỂ SỐNG"


TÁC PHẨM - "GÁNH THƠ GIỮA CHỢ ĐỜI"

TÁC PHẨM - "DÒNG NHAM THẠCH"

TÁC PHẨM - "TÌNH YÊU & NỖI NHỚ"
...

0 comments:

Post a Comment