Friday, October 19, 2018

Cách xuất bản sách thành công cùng với Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên và Nhà Đại diện Xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Publishing)

Cách xuất bản sách thành công cùng với Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên và Nhà Đại diện Xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Publishing)

Bạn có thể biết được cách xuất bản sách – dưới đây là cách thực hiện xuất bản sách hiệu quả cùng với Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên và Nhà Đại diện Xuất bản Sách Hoàng Gia (Royal Pubilishing)
Hầu hết mọi người đều mong muốn xuất bản cuốn sách của mình như là cách thức để hoàn thành một mục tiêu lớn trong đời, tuy nhiên vấn đề đặt ra là họ không biết cách xuất bản sách nào là hiệu quả và mang lại sự thành công cho chính họ (và cả cho độc giả). Tôi vẫn còn nhớ như in cảm giác hồi hộp thế nào trong việc hoàn thành xuất bản cuốn sách đầu tiên của mình – một cảm giác về sự thành tựu trong cuộc đời mà ít ai biết đến. Và sau đây tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách xuất bản sách thành công cùng với tôi – và giúp bạn trở thành một Tác giả có sách được bạn đọc yêu thích và bán chạy!
Vâng! Bạn sẽ biết được cách xuất bản sách thành công – và dưới đây là cách thực hiện!
Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi đã từng xuất bản một cuốn sách – vì ý nghĩa của nó quá lớn đối với tôi. Và tôi nhớ như in cuộc đời mình đã thay đổi như thế nào từ việc xuất bản cuốn sách đầu tiên đó – nó mang đến cho tôi nhận ra rằng mình đang thực sự sống có ý nghĩa cho mình và cũng có ý nghĩa cho những người khác. Cảm giác thật hạnh phúc khi có những độc giả đầu tiên đọc cuốn sách được xuất bản của mình. Hiển nhiên tôi đã lần mò rất nhiều thứ để biết cách xuất bản sách hiệu quả cũng như từ đó tìm kiếm hướng đi thích hợp cho mình. Và may mắn thay, cuốn sách đầu tiên được xuất bản của tôi đã mang đến cho tôi cơ hội bước vào hàng ngũ những Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam. Bạn sẽ không thể có cảm xúc sung sướng nào hơn khi bạn nhận ra rằng trở thành một Tác giả lại có ý nghĩa cho cuộc đời mình đến như thế. Tôi đã cảm nhận được nó, và nếu qua bài biết này – bạn biết cách xuất bản cùng với tôi – thì có thể bạn sẽ xuất bản sách cho chính mình và bước vào giai đoạn quan trọng của cuộc đời – một giai đoạn sống có ý nghĩa vì nhận ra rằng “Bản thân mình thực sự có giá trị”.
Bạn có thể biết cách xuất bản sách thành công – Bởi vì tôi đã làm được điều đó – và bài viết này sẽ giúp bạn thấy được rằng ước mơ của bạn có thể trở thành hiện thực!
Hãy bắt đầu với việc chia se những gì bạn biết để bắt đầu xuất bản cuốn sách đầu tay của bạn trong đời. Cách xuất bản sách thành công là hãy trở thành một phần của những người đi trước – học hỏi – làm theo – và kiên nhẫn thực hành cho đến khi thành công. Những bài học học được trên đường đi cũng rất đáng giá – nhưng nếu như bạn muốn nhanh chóng đến đích thì không cần phải sáng tạo lại con đường mà những người thành công đã đi – Hãy xuất bản sách cùng với tôi – và mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng. Vì sao? Vì những bài học trên đường đi của tôi sẽ giúp bạn hạn chế thất bại và nhanh chóng đưa bạn vượt qua thử thách để thành công nhanh hơn. Bạn hoàn toàn có thể biết được cách xuất bản sách hiệu quả (sẽ chia sẻ ngay)  và thực hiện được ước mơ viết sách và trở thành Tác giả của một cuốn sách được xuất bản sớm hơn bạn nghĩ.
Vậy, làm thế nào để làm được điều này? (Cách xuất bản sách thành công là như thế nào?)
Vâng! Có 3 bước để bạn biết được cách xuất bản sách thành công và bạn có thể có được quyển sách được xuất bản trong vòng ít hơn 8 tháng – Tất cả những gì bạn cần làm – là “không cần phải làm gì cả” – ngoại trừ việc cứ đi theo hướng dẫn 3 bước dưới đây – về việc sử dụng cách xuất bản sách hiệu quả - dành cho bạn – Những Tác giả mong muốn xuất bản sách để làm Marketing – Quản trị - Tư tưởng hay để Sống theo Mục đích Đúng – bằng cách chia sẻ tư tưởng của mình đến với thế giới… hay chỉ đơn giản là bạn muốn GIA TĂNG THU NHẬP TỪ VIỆC XUẤT BẢN SÁCH CỦA MÌNH.
Dưới đây là 3 bước đơn giản để bạn hiểu được cách xuất bản sách thành công và đặc biệt có thể thực hiện xuất bản sách của bạn một cách dễ dàng!

Bước 1: Xây dựng nền tảng
Nền tảng là gì? Nó chính là SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA BẠN đối với cộng đồng.
Sự ảnh hưởng của bạn đối với cộng đồng là nền tảng vô cùng quan trọng để quyển sách của bạn được xuất bản hiệu quả. Tại sao lại như vậy? Các Nhà xuất bản – Các Nhà Đại diện xuất bản rất quan tâm đến nền tảng của bạn trong việc lựa chọn một quyển sách được xuất bản (với vai trò bạn là một Tác giả). Điều này cho bạn thấy được bức tranh đầu tiên để quyển sách được xuất bản – cách xuất bản sách hiệu quả nhất chính là bạn bắt đầu từ việc bạn có một nền tảng tốt – tức là bạn có sự ảnh hưởng đối với cộng đồng – Những Nhà xuất bản rất quan tâm đến điều này – Và có lẽ đó là nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc họ cần phải chú ý đến bạn và quyển sách của bạn cần được xuất bản.
Nền tảng nghĩa là gì? Nghĩa là bạn có thể nói – và mọi người lắng nghe! Bạn có thẩm quyền về chủ đề (cụ thể) được nói đến và nó được sự chấp nhận rộng rãi của cộng đồng, cũng như cộng đồng cần bạn chia sẻ chủ đề cho họ. Và điều này cho phép bạn là một phần của “văn hóa” trong xã hội! Cách xuất bản sách này sẽ trở thành hiệu quả vì nó giúp bạn trở thành một phần của thế giới – cần tiếng nói của bạn!
Có nhiều loại nền tảng khác nhau. Một trong các nền tảng mà tôi có thể nhắc đến đó chính là:
+ Chương trình truyền hình,
+ Chương trình Radio,
+ Kênh Youtube,
+ Báo chí,
+ Blog,
+ (…)
Bí quyết của việc chọn nền tảng là bạn nên chọn cái phù hợp với mình. Mặc dù nó sẽ mất thời gian, sự kiên nhẫn cũng như tìm kiếm sự đồng thuận của cộng đồng. Tuy nhiên nếu bạn kiên nhẫn bạn sẽ đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ! Cách xuất bản sách đầu tiên đó chính là bạn cần xây dựng nền tảng cho chính mình!
Và một trong những lưu ý quan trọng nhất về nền tảng đó là SỰ TÔN TRỌNG. Bạn sẽ cần phải tôn trọng mọi người, không nên Spam, luôn thêm giá trị… và nếu như bạn làm vậy – bạn sẽ luôn chiến thắng.
Điều lưu ý quan trọng nhất: TÔN TRỌNG chính là phương thức quan trọng nhất để xây dựng nền tảng của bạn. Bạn cần hiểu điều này khi xây dựng bất cứ nền tảng nào! Nếu bạn muốn nhận được sự tôn trọng từ cộng đồng thì việc đầu tiên của bạn cần làm là: Hãy tôn trọng cộng đồng của bạn!
Ngay bây giờ, có một loại nền tảng phổ biến nhất mà các Tác giả nổi tiếng thường làm đó chính là thiết lập một Blog. Đó là những gì tôi đã sử dụng – Như đây chính là một Trang Blog (Website) như thế! Và điều quan trọng hơn nữa: Trang Blog đó sẽ phải là Trang Blog ĐANG HOẠT ĐỘNG!
Bạn có thể làm điều tương tự!
Cách xuất bản sách hiệu quả đầu tiên: Xây dựng nền tảng của bạn!

Bước 2: Tạo thương hiệu cá nhân!
Tác giả chính là “thương hiệu cá nhân” – và thương hiệu cá nhân mạnh mẽ nhất chính là Tác giả. Tuy nhiên để có thể xây dựng thương hiệu cá nhân còn có nhiều công cụ khác. Và quan trọng của bước thứ hai này đó chính là bạn cần xây dựng thương hiệu cá nhân trước khi xuất bản quyển sách của mình.
Thương hiệu – đó không phải là những gì thích/không thích của cộng đồng mà chính là những gì thuộc về “tính cách của bạn” – nó chính là bạn – và hơn bao giờ hết nó chính là “tính cách của bạn”. Nó liên quan đến tiếng nói của bạn đến với cộng đồng và nó liên quan đến đến “độc giả” – “khán giả” – “khách hàng” hiện tại và trong tương lai của bạn. Thương hiệu – đó chính là bước thứ hai để bạn có được cách xuất bản sách thành công.
Tuy nhiên có một điều cần lưu ý ở đây là: Không phải mọi khía cạnh của cá tính của bạn sẽ được thể hiện trong thương hiệu cá nhân của bạn, mặc dù thương hiệu cá nhân của bạn phải thể hiện được tính cách của bạn! Bạn cần phải xây dựng hình ảnh của bạn đúng nghĩa – dựa trên nền tảng Sống theo Mục đích Đúng – Sống có lý tưởng và bạn có thể là người chia sẻ tư tưởng đến với cộng đồng. Và quan trọng nhất là: Bạn cần tập trung chia sẻ những gì quan trọng nhất đối với người khác (từ những gì bạn cho là quan trọng nhất đối với chính mình).
Cách xuất bản sách thành công thứ hai đó chính là: THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN và hiện thực hóa thương hiệu cá nhân đó đến với độc giả của bạn!

Bước 3: Tìm ra cộng đồng của bạn – và phát triển cộng đồng của bạn!
Cách xuất bản sách hiệu quả (đạt được sự thành công) không chỉ là viết – mà nó chính là mối quan hệ. Bạn có phải biết đúng những người chú ý đến chủ đề của bạn. Và cách tốt nhất để làm điều đó chính là tìm kiếm một cộng đồng (những Fan hâm mộ) hứng thú về chủ đề bạn chia sẻ và thậm chí họ là những người hỗ trợ bạn để bạn chia sẻ về chủ đề của bạn tốt hơn.
Một cộng đồng của bạn khác với một nền tảng.
Nền tảng là tài sản bạn sử dụng để tiếp cận đối tượng thì cộng đồng của bạn bao gồm những người giúp bạn xây dựng nó.
Nền tảng là những gì bạn sử dụng (thường là công nghệ…) để chia sẻ những nội dung đến với khán giá, còn cộng đồng là những người sử dụng nền tảng – bao gồm cả những nội dung trên nền tảng đó để họ có thể nhận được lợi ích.
Nền tảng là những gì thuộc về bạn – thể hiện con người của bạn còn cộng đồng là những gì thuộc về khán giá – độc giả - khách hàng… họ là những người sử dụng nền tảng của bạn
Và cuối cùng cách xuất bản sách thành công thứ ba là bạn cần có một cộng đồng – những người sẽ giúp cho nền tảng của bạn trở nên có giá trị.
Ai tạo nên cộng đồng của bạn?
Có 3 loại người tạo nên cộng đồng của bạn:
+ Thứ nhất: Người hâm mộ
+ Thứ hai: Bạn bè
Hãy nhớ đến 3 loại người trên và thiết lập cộng đồng cho bạn – đó chính là cách thứ ba xuất bản sách thành công.
Và nếu bạn mong muốn xuất bản sách thành công thực sự bằng con đường đưa quyển sách đưa xuất bản ra thực tế - trở thành một sản phẩm hữu hình – chia sẻ giá trị - cung cấp giá trị cho cộng đồng của bạn thì hãy liên hệ Hotline: 0902467524 (Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả) – Email: trantrungkien@danhnhan.net … Người sẽ xuất bản sách của em thành công trên từng con chữ.


Mỗi cuộc đời – Một cuốn sách
Địa chỉ: Tầng G – Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Văn phòng Đại diện: Tầng 3 – Tòa nhà An Phú Plaza, 117 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

Hotline: 0902467524 – 0906858596

0 comments:

Post a Comment