Dịch vụ xuất bản sách – Điều mà bạn cần phải biết ngay từ đầu trước khi xuất bản tác phẩm của bạn!
Bạn đã sẵn sàng để có thể hiểu thấu
hơn về dịch vụ xuất bản sách không? Bạn có sẵn sàng đọc bài viết này ít hơn 5
phút để thấu hiểu một chương trình hành động có thể mang đến cho bạn sự thành
công vượt trên sự mong đợi không – dịch vụ xuất bản sách? Bạn có sẵn sàng nghe
tôi nói về những gì bạn cần bắt đầu để có thể ứng dụng dịch vụ xuất bản sách thành công không? Và bạn có sẵn sàng đầu tư thời gian, công sức và trí tuệ của
mình để hoàn thành bản thảo và cùng với dịch vụ xuất bản sách của bạn để cùng
nhau cộng tác tạo nên điều kỳ tích không? Và nếu câu trả lời của bạn là sẵn
sàng của một trong các câu hỏi trên thì tôi xin mời bạn đọc tiếp trước khi bạn
đặt hàng bất kỳ dịch vụ xuất bản sách nào.
Nếu bạn viết một cuốn sách và mang lại
cho độc giả những gì độc giả mong muốn, chắc chắn độc giả sẽ đọc tác phẩm của bạn.
Và tác phẩm của bạn sẽ được bán đắt như tôm tươi. Và nếu như bạn đã có một bản
thảo mà độc giả đáng quan tâm, thì dịch vụ xuất bản sách với quy trình xuất bản
sách hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn thành công vượt trên sự mong đợi.
Có
một câu hỏi rất quan trọng: Vậy độc giả cần gì ở quyển sách của bạn?
Điều này thật khó để nói vì mỗi điều
bạn viết ra điều rất khác nhau. Tuy nhiên có một thực tế là khi độc giả cần lên
quyển sách của bạn để đọc, người ta thường tự hỏi chính mình những câu hỏi sau:
+ “Ai quan tâm chứ?”
+ “Vậy thì sao?”
+ “Có gì trong này cho tôi không?”
Vậy nên, bạn hãy dành thời gian để đặt
những câu hỏi trước khi bạn bắt đầu viết cuốn sách của mình. Bởi sau khi viết
cuốn sách của mình, chương trình dịch vụ xuất bản sách sẽ mang đến cho bạn một
cơ hội để quyển sách của bạn được xuất bản thành công. Nếu bạn muốn chương
trình dịch vụ xuất bản sách mang lại thành công cho bạn, hãy dành thời gian đầu
tiên này – thời gian bạn bắt đầu viết bản thảo của mình – đặt câu hỏi quan trọng:
Độc giả của mình quan tâm đến điều gì khi cầm quyển sách trên tay? Nếu bạn đặt
câu hỏi như vậy và quyển sách của bạn là đi trả lời cho câu hỏi “Độc giả của
tôi quan tâm đến điều gì?” thì chương trình dịch vụ xuất bản sách sẽ chắc chắn
mang đến cho bạn sự thành công vượt trên mong đợi.
Tôi đã dày công nghiên cứu những câu
hỏi quan trọng mà độc giả sẽ tự hỏi khi đọc quyển sách trên con đường trở thành
tác giả của mình. Đó là những câu hỏi mà mọi độc giả đều muốn biết từ tận đáy
lòng. Hãy nhớ rằng, mọi độc giả luôn tìm kiếm từ bài viết của bạn những lý do
cho họ, của họ, chứ không phải của bạn. Nếu bạn hiểu được sâu sắc điều này khi
viết quyển sách của mình, sự thành công của quyển sách là chắc chắn. dịch vụ xuất bản sách của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự thành công hơn nữa, mặc dù sự
thành công đó là do bạn tạo ra – bởi vì bạn đã viết nên một tác phẩm cho độc giả
của mình. Và đọc đến đây bạn hãy luôn ghi nhớ điều này trước khi bắt đầu viết
nên tác phẩm của mình: Họ chẳng quan tâm bạn thế nào? Họ chỉ quan tâm đến bản
thân họ muốn gì? Mọi độc giả, mọi khán giả đều như nhau.
Thực tế để viết sách thành công trước
khi đặt hàng dịch vụ xuất bản sách của chúng tôi, bạn phải trả lời cho bằng được
các câu hỏi như sau: Cuốn sách của bạn có lợi ích gì cho người đọc không? Lợi
ích bạn mang lại cho khách hàng là gì? Làm sao họ có được lợi ích đó? Tại sao họ
cần phải quan tâm đến cuốn sách của bạn? Và điều cuối cùng: “Vậy thì sao?” Bạn
có đưa ra được câu trả lời không? Nếu bạn không thể, độc giả của bạn sẽ... ồ
không, bạn đã không còn độc giả nào nữa rồi.
Bạn thấy đấy! Đó chính là một quy
trình quan trọng để bạn có thể viết quyển sách của mình trước khi bạn đặt hàng dịch vụ xuất bản sách của chúng tôi. Và dù thế nào đi chăng nữa, dịch vụ xuất bản sách cũng sẽ chỉ mang đến cho bạn thành công khi quyển sách được xuất bản của bạn
có thể mang lại lợi ích cho độc giả của bạn. Đó chính là nguyên tắc bất di bất
dịch trước khi bạn viết bất kỳ cuốn sách nào – trước khi đặt hàng dịch vụ xuất bản sách của chúng tôi.
Hãy nghĩ kỹ về điều này. Hãy chọn bất
kỳ cuốn sách nào, bất kỳ tạp chí nào, xem xét tỉ mỉ và loại bỏ tất cả những điều
bạn không thích. Nếu cuốn sách hay tập chí đó không thu hút bạn, bạn sẽ bỏ qua.
Điều này đúng mà, phải không? Bạn sẽ chẳng bao giờ đọc hết từng trang, kể cả
khi đó là cuốn tạp chí bạn ưa thích nhất. Bạn sẽ chỉ lướt qua và nhanh chóng lướt
qua trang khác, ngay khi bạn thấy chẳng có gì dành cho mình.
Độc giả sẽ cũng sẽ làm y hệt như thế
này với cuốn sách của bạn. Tôi lưu ý điều này cho bạn bởi đây là điều rất quan
trọng đối với bạn khi viết quyển sách của mình trước khi bạn đặt hàng dịch vụ xuất bản sách của chúng tôi. Tốt hơn hết, bạn nên ngay lập tức thu hút sự chú ý
của độc giả ngay từ những trang sách đầu tiên. Bằng cách nào đây?
Bằng cách nghĩ đến những gì độc giả cần.
Một lần nữa, hãy đặt ra câu hỏi mà chính Bart – chuyên gia về thôi miên bằng
ngôn từ đã đặt câu hỏi trước khi viết bất kỳ bài viết nào (kể cả một cuốn sách
được xuất bản của bạn):
“Ai quan tâm chứ?” (Đúng vậy, ai thực sự quan tâm đến cuốn
sách của tôi? Tại sao họ phải quan tâm?)
“Vậy thì sao?” (Đúng thế, vậy thì
sao? Tại sao cuốn sách của bạn đáng đọc? Bạn có gì quan trọng để viết không? Nó
có thực sự quan trọng?)
“Có gì trong này cho tôi không?” (Phải
rồi, có gì ở trong này cho họ chứ? Họ sẽ nhận được gì từ cuốn sách của bạn hay
đề nghị của bạn).
Nếu bạn theo đúng lộ trình với các
câu hỏi này trước khi viết sách, chắc chắn cuốn sách của bạn sẽ mang lại thành
công cho bạn. Dịch vụ xuất bản sách sẽ đồng hành với bạn để quyển sách được xuất
bản của bạn thành công hơn nữa.
Hãy đặt mình vào những tình huống của
khách hàng, và bạn sẽ viết nên một quyển sách kinh điển. Quy trình xuất bản
sách hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn dịch vụ xuất bản sách hoàn hảo để quyển sách
của bạn được xuất bản thành công – Nhưng chỉ có bạn mới có thể tạo ra sự thành
công cho chính mình từ viết một quyển sách có giá trị cho độc giả.
Hãy đặt mình vào tình huống của khách
hàng, nghĩ theo cách của họ. Hãy tưởng tượng họ muốn gì. Giao tiếp hòa hợp là
chìa khóa vàng cho mọi thương vụ thành công. Đó cũng chính là bí quyết cốt lõi
của nghệ thuật viết một cuốn sách hay. Khi bạn hiểu độc giả quan tâm đến điều
gì, bạn đã nắm bắt trong tay một quyền năng rất lớn. Rồi bạn sẽ tạo ra những
tuyệt tác có thể hút độc giả ra khỏi vị trí của họ (nhất định sẽ như thế! Chắc
chắn sẽ như vậy)
Khi bạn đã viết một cuốn sách hay –
có giá trị cho độc giả, thì bước tiếp theo bạn cần quan tâm chính là dịch vụ xuất bản sách của chúng tôi – đó là tất cả những gì bạn cần để cho ra đời quyển sách
của bạn thành công vượt trên sức mong đợi.
Bạn
đang viết sách của mình cho đối tượng độc giả nào?
Một nhà quản lý có thể sẽ rất quan
tâm đến động lực thúc đẩy nhân viên. Một kế toán có thể sẽ rất quan tâm đến thủ
thuật tiết kiệm tiền thuế. Một nhà văn sẽ có thể rất hào hứng với cách hành văn
đơn giản. Và nếu bạn viết sách cho bất kỳ đối tượng nào? Hãy quan tâm đến điều
quan tâm nhất của họ là gì? Và bạn sẽ có một cuốn sách thành công. Dịch vụ xuất bản sách thành công chính là phần còn lại để quyển sách có thể được xuất bản –
Nhưng thực tế một quyển sách đã được thành công ngay khi bạn lên ý tưởng viết
nó.
Làm
thế nào để bạn có thể viết sách thành công cho đối tượng độc giả của mình?
Chỉ cần dẹp bỏ cái tôi của mình sang
một bên, bạn sẽ có thể đến gần gũi khách hàng hơn. Đừng chỉ thao thao về những
gì bạn tâm đắc, hãy mang đến cho độc giả - khách hàng những gì họ muốn. Hãy đứng
dưới góc nhìn của độc giả để viết sách chứ không phải đứng dưới góc nhìn của bạn.
Một trong những lý do để giúp các quyển
sách của Dale Carnegie thành công là bởi vì ông luôn biết hòa hợp với độc giả của
mình. Dale Carnegie luôn biết cách “đắc nhân tâm” độc giả của mình trước khi ông
hướng dẫn người khác cách đắc nhân tâm. Dale Carnegie luôn bắt đầu viết quyển
sách của mình – từ góc nhìn của độc giả. Đó cũng là lý do tại sao những cuốn
sách được xuất bản của ông luôn thuộc top những cuốn sách bán chạy.
Khi bạn đầu tư
tâm huyết của của mình trong việc viết sách y như những gì được nói đến, dịch vụ xuất bản sách sẽ giúp bạn xuất bản sách thành công. Và yên tâm rằng: Đó chính
là một cuốn sách hay! Chắc chắn đó là một cuốn sách hay.
Đó cũng chính là
triết lý của Aikido – một môn võ đến từ Nhật Bản. Thay vì chủ động tấn công đối
thủ để buộc họ làm theo những gì bạn muốn, Aikido dạy ta cách định hướng một
người từ chính vị trí họ đang đứng sang nơi bạn muốn dẫn họ đến. Aikido sử dụng
chính quán tính của đối thủ để định hướng lại nó. Nói cách khác, khi viết một
cuốn sách để truyền tải một điều gì đó, bạn đừng vội ném thẳng thông điệp của
mình vào độc giả - khách hàng. Điều này rất khiếm nhã. Thay vào đó, hãy bắt đầu
từ nơi độc giả đang đứng, có thể bằng cách đống ý một vài quan điểm của họ, rồi
sau đó chuyển nội dung sang hướng bạn muốn nói. Nếu bạn làm được điều này, quyển
sách của bạn chắc chắn thành công. Nếu bạn đã viết nên một quyển sách như vậy, dịch vụ xuất bản sách của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự thành công hơn nữa bằng
cách đưa nội dung đó đến thẳng tay những người muốn đọc nó – và bạn đã nói được
ý bạn muốn nói. Đó cũng chính là lý do tại sao một cuốn sách là công cụ tiếp thị
mạnh mẽ nhất và là phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất.
Và cuối cùng tôi
muốn cho bạn một ví dụ thực tế nhất để bạn có thể nghĩ về quyển sách bạn sắp viết
(hoặc đang viết) trước khi đặt hàng dịch vụ xuất bản sách của chúng tôi, một ví
dụ hết sức tượng trưng nhưng cực kỳ liên quan đến điều tôi muốn nói.
Nếu bạn chụp
chung với đám bạn và sau đó, khi xem ảnh, bạn sẽ tìm ngay gương mặt nào đầu
tiên? Hiển nhiên, đó sẽ là khuôn mặt của chính bạn, bởi vì bạn quan tâm đến
chính bản thân mình. Độc giả của bạn cũng vậy: Họ sẽ tìm kiếm những gì liên
quan đến họ, không phải bạn.
Bạn vẫn còn nhớ
3 câu hỏi của Bart Simpson chứ: “Ai quan tâm chứ?”, “Vậy thì sao?”, “Có cái gì
trong này cho tôi không?” và hãy trả lời hết những câu hỏi này trước khi bắt đầu
viết bất kỳ trang nào của quyển sách của bạn. Hãy thật cân nhắc bước này trước
khi bắt đầu viết quyển sách của chính mình. Đây chính là bước căn bản nhất để tạo
nên quyển sách hay của bạn. Phần còn lại sau khi hoàn thành bản thảo của mình
là hãy gọi cho tôi để có thể đăng ký tư vấn dịch vụ xuất bản sách thành công –
và đó chính là điều mà tôi đến bạn ngay lúc này.
Nếu bạn muốn xuất
bản sách thành công với dịch vụ xuất bản sách hoàn hảo, hãy gọi cho tôi với
hotline: 0901 31 21 18 (Mr. Trần
Trung Kiên – Tác giả, Cố vấn Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn
hàng đầu Việt Nam), email: trantrungkien@danhnhan.net
– Người sẽ giúp bạn xuất bản sách với dịch vụ xuất bản sách hoàn hảo giúp bạn
thành công trên từng con chữ.
0 comments:
Post a Comment