Chi phí xuất bản sách và lợi nhuận khủng khiếp từ kế hoạch dùng
một quyển sách để làm tiếp thị
Bạn
quan tâm đến chi phí xuất bản sách và cách mà một quyển sách được xuất bản như
thế nào?
Trong
bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn: Làm thế nào để một quyển sách được xuất
bản thành công với chi phí xuất bản sách tối thiểu? Và quan trọng là bạn có thể
có được lợi nhuận khủng khiếp từ kế hoạch dùng một quyển sách để làm tiếp thị.
Dùng một quyển sách để làm tiếp thị là một trong những cách hiệu quả nhất trong
thời đại của chúng ta. Như bạn biết rằng chúng ta có rất nhiều cách để làm tiếp
thị cho sản phẩm của bạn, cho thương hiệu của bạn và cho doanh nghiệp của bạn
nhưng dùng một quyển sách để tiếp thị là một trong những cách vô cùng mới mẻ.
Mặc
dù sách là một trong những sản phẩm lâu đời nhất của nhân loại nhưng dùng một
quyển sách được xuất bản để làm Marketing với chi phí xuất bản sách tối thiểu
thực sự là một kế hoạch của tương lai. Marketing bằng quyển sách được xuất bản
thực sự là giải pháp mới trong thời đại của chúng ta.
Xuất
bản sách để làm tiếp thị cho bạn, cho sản phẩm của bạn và cho doanh nghiệp của
bạn bắt đầu từ nguyên tắc là bất kỳ cá nhân nào, bất kỳ doanh nghiệp nào và bất
kỳ sản phẩm nào đều cũng phải làm tiếp thị. Nhưng tại sao ta lại chọn tiếp thị
bằng hình thức xuất bản sách? Bởi vì khi tiếp thị bằng hình thức xuất bản sách,
bạn không chỉ tiếp thị sản phẩm - tiếp thị chính bạn - tiếp thị doanh nghiệp
của bạn mà là sử dụng tư tưởng của bạn - tư tưởng sản phẩm của bạn và tư tưởng
doanh nghiệp của bạn để làm tiếp thị. Điều này là hoàn toàn mới trong thế hệ
của chúng ta, nó cho chúng ta một bức tranh rõ ràng về tương lai và cách mà
tương lai được tạo ra như thế nào?
Chi phí xuất bản sách thì cũng giống như hầu hết chi phí để bạn làm tiếp thị ở các
phương tiện khác nhưng với xuất bản sách bạn hoàn toàn có thể bán quyển sách
của mình để có thể có được lợi nhuận ngay cả khi bạn làm tiếp thị. Đó là hình
thức tiếp thị mà khách hàng phải trả tiền cho bạn và chúng ta biết điều này là
rất là quan trọng.
Chi phí xuất bản sách chắc chắn sẽ không lớn hơn số tiền bạn nhận được từ khách
hàng, tức là những độc giả trả tiền cho bạn từ kế hoạch xuất bản sách của bạn.
Điều này được tạo ra như thế nào? Xuất bản sách với chi phí xuất bản sách tối
thiểu và làm thế nào để độc giả trả tiền cho quyển sách được xuất bản của bạn
ngay cả khi bạn làm kế hoạch tiếp thị? Điều này nghe mơ hồ nhưng nó đã được
thực hiện trong thực tế. Đó là khi bạn viết một quyển sách có giá trị cho độc
giả của mình và chia sẻ tư tưởng để giá trị đó đến với độc giả của mình thông
qua đó làm tiếp thì chính bạn và doanh nghiệp của bạn thì đó là một phương thức
tiếp thị của tương lai. Chúng ta đang sống trong một thời đại mà bất kỳ hình thức
tiếp thị nào cũng nên mang lại giá trị cho khách hàng và xuất bản sách là một
hình thức như thế. Không giống như những điều chúng ta biết trong quá khứ,
quảng cáo, PR là điều không có giá trị cho khách hàng. Khi bạn hiểu được điều
này và thực hiện điều này thì chi phí xuất bản sách không phải là một vấn đề
bạn quan tâm mà làm thế nào để quyển sách có giá trị cho độc giả, để họ sẵn
sàng mua quyển sách của bạn và thông qua đó bạn thực hiện kế hoạch tiếp thị của
mình mới là điều đáng quan tâm. Xuất bản sách là một phương thức tiếp thị hoàn
toàn mới mẻ và có thể giúp doanh nghiệp của bạn, cá nhân của bạn cất cánh trong
thời đại mới. Tôi cho rằng đây là một phương thức tiếp thị hết sức thông minh
và xuất bản sách là một trong những phương thức tiếp thị quan trọng đó bạn cần
phải thực hiện cho chính mình vì sự phát triển của tương lai và cạnh tranh với
những hình thức tiếp thị mà những doanh nghiệp họ đang thực hiện.
Chi phí xuất bản sách sẽ không thành vấn đề khi bạn nghĩ đến giá trị mà một quyển
sách mang lại khi nó được thực hiện như là một hình thức tiếp thị và sau đó bạn
hoàn toàn có thể bán những sản phẩm có giá trị hàng trăm triệu và nhiều hơn thế
nữa. Khi dùng một quyển sách được xuất bản với chức năng như vậy thì chi phí xuất bản sách là rất nhỏ so với việc bạn có thể bán được sản phẩm của mình đối
với những khách hàng tiềm năng là những người có nhu cầu thật sự.
Tôi
cho rằng hình thức tiếp thị bằng phương thức xuất bản sách với chi phí xuất bản sách tối thiểu sẽ mang đến cho bạn và doanh nghiệp của bạn một phương thức tiếp
thị hoàn toàn mới mẻ để có thể từ đó doanh nghiệp của bạn cất cánh trong tương
lai. Hình thức tiếp thị này là một phương thức hoàn toàn mới mẻ có thể mang lại
cho chúng ta một bức tranh mới về việc tiếp thị tư tưởng, tiếp thị sản phẩm và
tiếp thị doanh nghiệp không chỉ bằng những hình thức quảng cáo đơn thuần mà
thực sự nó hướng đến nội dung và dùng nội dung đó để mang đến giá trị cho khách
hàng. Và khi một quyển sách có giá trị cho khách hàng thì họ sẵn sàng bỏ tiền
để mua và từ đó bạn có thể thực hiện phương thức tiếp thị của mình mà khách
hàng thực sự là người trả tiền cho phương thức tiếp thị đó. Chi phí xuất bản sách không phải là điều đáng lo ngại mà một quyển sách có giá trị mới là điều
đáng quan tâm. Chi phí xuất bản sách thật sự rất nhỏ so với số tiền mà khách
hàng có thể trả cho bạn. Chi phí xuất bản sách không phải là một vấn đề khi
doanh nghiệp của bạn muốn cạnh tranh ở ngoài kia với những doanh nghiệp lớn và
muốn chiếm lĩnh một thị trường cạnh tranh không đối thủ.
Tôi
cho rằng khi bạn đọc bài viết này và suy nghĩ đến việc làm thế nào để một quyển
sách được xuất bản thành công? Và dùng quyển sách đó để tiếp thị thì đó là một
bức tranh rất lớn trong tương lai. Bạn có thể sử dụng phương thức đó để cải
tiến hình thức tiếp thị hiện tại của bạn, để mang đến nhiều khách hàng hơn có
được nhiều đơn hàng hơn và doanh nghiệp của bạn ngày càng được cải tiến hơn.
Đây là một trong những cách hết sức hiệu quả mà bạn có thể làm đối với doanh
nghiệp của mình và đừng quan tâm đến chi phí xuất bản sách nữa bởi vì nó thật
sự không phải là điều lớn mà bạn cần phải quan tâm. Sự quan tâm của bạn hơn hết
thảy nên được đặt trọng tâm vào khách hàng, là những khách hàng tiềm năng của
bạn - những người sẵn sàng trả tiền cho giá trị một quyển sách được xuất bản
của bạn và nếu bạn làm được điều đó thì bạn thực sự không phải là người trả chi phí xuất bản sách nữa mà thực tế khách hàng mới chính là người trả chi phí xuất
bản đó.
Để
bạn có thể làm tiếp thị cho sản phẩm và doanh nghiệp của mình, kế hoạch xuất
bản sách là một kế hoạch đáng được quan tâm. Đó thực sự là một kế hoạch mà bạn
đi theo con đường này, bạn vừa có thể mang giá trị cho độc giả của mình vừa có
thể tiếp thị sản phẩm của mình và cá nhân của mình mà không cần phải tốn chi
phí. Quan trọng hơn nữa bạn có thể thực hiện cả hai điều đó trong một quyển
sách được xuất bản với chi phí xuất bản mà khách hàng là người trả tiền cho
bạn. Bạn không cần phải đến chi phí xuất bản sách, điều bạn đáng quan tâm lớn
nhất chính là khách hàng của bạn, mong muốn của khách hàng của bạn và làm thế
nào để quyển sách truyền tải được tư tưởng của bạn, tư tưởng sản phẩm của bạn
và tư tưởng doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn cảm thấy điều này là có hữu ích cho
chính mình và sự hữu ích đó sẽ trở nên dài hạn thì hãy bắt đầu một kế hoạch
xuất bản sách để có thể làm điều bạn mong muốn trong tương lai và thực hiện một
kế hoạch tiếp thị thành công.
Chúc
bạn gia nhập vào thế giới mới của những người làm tiếp thị bằng phương thức
xuất bản sách và thành công từ kế hoạch đó.
Nếu bạn có nhu cầu xuất bản sách thì hãy lên hệ
qua Hotline: 0902467524 - Email: trantrungkien@danhnhan.net - Mr. Trần
Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả) –– Người sẽ giúp bạn xuất bản sách thành công
trên từng con chữ!
0 comments:
Post a Comment