Tuesday, March 6, 2018

Bảng giá xuất bản sách

Bảng giá xuất bản sách - Những gì bạn cần biết trước khi xuất bản quyển sách đầu tay của bạn

Bạn đang tìm kiếm về Bảng giá xuất bản sách - và đây chính là bài viết bạn cần quan tâm. Hãy nhớ rằng giá để bạn xuất bản một quyển sách chính là khoản đầu tư - chứ không phải là chi phí. Một cuốn sách là một tài sản kiếm được tiền trong thời gian dài. Bài viết này nói về bảng giá xuất bản sách để bạn có cái nhìn tổng quát và tham khảo đôi điều cho kế hoạch xuất bản sách của bạn.

Nếu bạn đang nghĩ về việc xuất bản cuốn sách đầu tiên của mình, bạn cần tìm hiểu về bảng giá xuất bản sách. Đây có thể là lần đầu tiên hoặc là những lần tiếp theo cho kế hoạch xuất bản quyển sách của mình. Nhưng dù là lần đầu tiên hay là những lần tiếp theo cho kế hoạch xuất bản sách thì bài viết này cũng cung cấp cho bạn những góc nhìn cơ bản nhất để bạn xuất bản sách thành công - bao gồm bảng giá xuất bản sách để bạn tham khảo.

Thực ra, không có bất kỳ ai có thể trả lời chính xác về bảng giá xuất bản sách cụ thể, vì điều này phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau trước khi định hình nên giá xuất bản sách cụ thể. Hầu hết những yếu tố khác nhau đó có thể được tìm thấy ở phần sau của bài viết này. Tuy nhiên, nếu bạn muốn biết bảng giá xuất bản sách cụ thể, bạn có thể email đến: trantrungkien@danhnhan.net - Tác giả - Cố vấn Tác giả - Trần Trung Kiên - Người sẽ giúp bạn có được bảng giá xuất bản sách cụ thể và chi tiết nhất. Còn trong bài viết này, bạn có thể tham khảo bảng giá xuất bản sách dưới góc nhìn tổng thể nhất. Nhưng chắc chắn đây là những thông tin quý giá nhất để giúp bạn định hình xuất bản sách thành công.





Khi bạn muốn tự xuất bản sách của mình, Royal Books cung cấp rất nhiều những giải pháp khác nhau và quan trọng nhất để quyển sách của bạn được xuất bản. Tại Royal Books, chúng tôi với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp có thể cung cấp cho bạn giải pháp tuyệt vời nhất để quyển sách được xuất bản. Với hơn 7+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản sách - chúng tôi có thể mang đến cho bạn bảng giá xuất bản sách tiết kiệm nhất có thể - nhưng vẫn đảm bảo sách được xuất bản một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Bảng giá xuất bản sách được định hình bởi nhiều yếu tố và một trong số các yếu tố quan trọng nhất là bạn muốn quyển sách của bạn sau khi xuất bản sẽ giống như cuốn sách như thế nào? Bìa mềm hay bìa cứng? In trắng - đen hay in màu? Số lượng trang in bao nhiêu? Số lượng in bao nhiêu? Và bạn đã chuẩn bị đến đâu cho công tác xuất bản cuốn sách của bạn: Bản thảo đã hoàn chỉnh chưa hay cần chỉnh sửa thêm mới có thể đem đi xuất bản? Và đó là những yếu tố cần được khai thác ban đầu trước khi Royal Books xuất bản sách quyển sách thành công với việc cung cấp bảng giá xuất bản sách cụ thể.

Hãy chắc chắn rằng bạn đang tìm kiếm và làm việc với đơn vị xuất bản sách - phát hành sách chuyên nghiệp có thể giúp bạn xuất bản - phát hành sách thành công. Tại Royal Books, chúng tôi không chỉ xuất bản sách cho Tác giả mà còn kiêm luôn công tác hỗ trợ Tác giả Phát hành sách - Phân phối sách trên các sàn thương mại điện tử (bán sách) úy tín, như TIKI, Lazada...

Nếu có cách nào đó nói về Royal Books, thì chúng tôi chính là đơn vị cách mạng nhất trong ngành công nghiệp này. Chúng tôi kết hợp với hơn 7+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh - xuất bản sách, sẽ mang đến cho khách hàng giải pháp xuất bản sách thành công vượt trội. Không những thế, chúng tôi còn cung cấp giải pháp để giúp đối tác, khách hàng có được chiến lược kinh doanh vượt trội vượt lên trên sự mong đợi. Và nếu vậy thì bạn sẽ không thể ở đâu ra trên thị trường một đơn vị giúp bạn xuất bản sách hiệu quả và thành công vượt trội.

Những quyển sách chúng tôi xuất bản và đang phân phối trên thị trường có thể giúp bạn nhận ra được rằng, chúng tôi là đơn vị cung cấp giải pháp xuất bản sách hữu hiệu với những chiến lược hiệu quả nhất - để giúp khách hàng có được những gì họ mong muốn - và đạt được kết quả vượt lên trên sự mong đợi.

Những quyển sách được xuất bản - phát hành bởi Royal Books như:
+ Bí quyết đọc nhanh, hiểu sâu, nhớ lâu, ứng dụng ra tiền. Sau đây là lời nhận xét của Tác giả - Cố vấn Tác giả Trần Trung Kiên về quyển sách này: "Nếu như sách là 'đại dương mênh mông” của trí thức dành cho những độc giả khám phá nó thì đây là quyển sách chỉ cho bạn khai thác được giá trị của đại dương mênh mông đó – chỉ cho bạn khai thác được nguồn sức mạnh vô tận của tri thức – mà nếu bạn đọc quyển sách này – bạn sẽ khám phá ra được rằng: 'Đây là quyển sách đầu tiên bạn cần phải đọc  trước khi bạn đọc bất kỳ quyển sách nào'."

+ Ánh Dương... Con làm được! Giá trị nhân văn nhất của quyển sách này chính là: "Qua tiểu thuyết lấy từ chất liệu đời sống này, độc giả sẽ có cái nhìn toàn cảnh, hiểu và cảm thông hơn cho số phận những con người đặc biệt đó. Họ có thể tàn nhưng chưa chắc đã phế, họ cũng là con người và có quyền được đối xử công bằng hơn. Xin hãy ngừng phán xét, vì một câu nói tưởng chừng như là vô hại của ai đó đều có thể làm trái tim họ đau đớn, thậm chí là trầm cảm và dẫn đến tự tử. Rất nhiều người ở ngoài kia tuy có thân thể lành lặn nhưng lại khiếm khuyết về tâm hồn, đó mới điều đáng lo và cần sửa đổi".

+ Thay đổi Thói quen - Thay đổi cuộc đời:



+ Content Marketing Đỉnh Cao
+ Người giàu nhất thế giới
Bạn có thể tham khảo thêm nhiều quyển sách được Royal Books xuất bản và phát hành sách tại đây: https://shorten.asia/Em9nA1sd

Bảng giá xuất bản sách là khác nhau đối với những quyển sách khác nhau, nhưng nếu bạn tìm kiếm đủ sâu và rộng và có thể đi đến những yếu tố sau đây, để có được bảng giá xuất bản sách phù hợp.

Thứ nhất: Nếu bạn cần đến dịch vụ chấp bút - dịch vụ viết quyển sách của bạn, bạn có thể tham khảo bảng giá xuất bản sách - bao gồm cả dịch vụ chấp bút.

Thứ hai: Nếu không bao gồm chấp bút, tức là bạn đã có bản thảo về việc bạn mong muốn xuất bản cuốn sách của bạn, bạn có thể gửi email - kèm theo nội dung bạn muốn xuất bản đến email: trantrungkien@danhnhan.net - Bạn sẽ nhận được bảng giá xuất bản sách cụ thể - với từng trường hợp cụ thể.

Tiếp theo sau đây là phần quan trọng nhất:

Các bước quan trọng nhất để xuất bản sách thành công
Nếu bạn mong muốn trở thành Tác giả với hàng loạt những độc giả đang chờ đón đọc quyển sách được xuất bản của bạn, bạn có thể làm cho nó xảy ra với ít công sức nhất có thể, và điều này sẽ được Royal Books tối giản đến mức ít nhất có thể mà vẫn làm cho ước mơ của bạn trở thành hiện thực - với phương thức xuất bản sách hiệu quả, tinh gọn và có con đường hiệu quả để giúp bạn đi đến thành công. Thực tế, hãy bắt đầu từ những điều đơn giản nhất - bạn sẽ đạt được cấp độ thành công cao nhất có thể. Và điều quan trọng nhất là những bước sau đây chính là những bước quan trọng nhất để giúp bạn xuất bản sách thành công - hơn bất kỳ những điều bạn nghĩ.

Để hoàn thành một quyển sách, bạn phải hoàn thành và đóng gói sản phẩm của mình trước. Sau đây, là những bước cơ bản nhất cho quá trình xuất bản một quyển sách:
          1. Đầu tiên bạn cần lên ý tưởng.
          2. Thứ hai bạn cần tiến hành viết.
        3. Thứ ba, bạn phải tìm một đơn vị xuất bản sách chuyên nghiệp - chẳng hạn giống như Royal Books - Nhà đại diện xuất bản sách Hoàng Gia.
         4. Thứ tư bạn sẽ được bên Đại diện xuất bản sách báo bảng giá xuất bản sách, nếu bạn duyệt bảng giá xuất bản sách đó.
          5.Thứ năm sách của bạn được duyệt và đem đi in.
        6.Cuối cùng, chúc mừng bạn, bây giờ bạn đã có trong tay quyển sách của riêng mình, quyển sách chứa đựng đầy những lý tưởng của bạn cho nhân loại.

Như vậy, để hoàn thành một quyển sách, bảng giá xuất bản sách chỉ là một trong những vấn đề không quá trở ngại đến con đường viết sách của bạn. Theo tôi thấy, yếu tố cần thiết đó chính là tư tưởng và sáng tạo của bạn – thứ mà tiền không thể nào mua được.

Trần Trung Kiên - Tác giả - Cố vấn Tác giả
Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam

          Nếu bạn có nhu cầu xuất bản sách thì hãy lên hệ qua Hotline: 0902467524 - Email: trantrungkien@danhnhan.net - Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả) –– Người sẽ giúp bạn xuất bản sách thành công trên từng con chữ!


Royal Books Team (biên soạn)


0 comments:

Post a Comment