Tuesday, May 18, 2021

Cách xuất bản sách – Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia – Dịch vụ Xuất bản sách Hoàng Gia

Cách xuất bản sách – Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia – Dịch vụ Xuất bản sách Hoàng Gia

 


Có một sự khác nhau giữa cách xuất bản sách truyền thống và cách xuất bản sách hiện đại.

+ Cách xuất bản sách truyền thống tập trung vào CUỐN SÁCH – cách xuất bản sách hiện đại tập trung vào THỊ TRƯỜNG

Sẽ không có gì sai khác nếu xuất bản sách cần phải tập trung vào cuốn sách, điều này đồng nghĩa với việc chúng ta cần có một quyển sách hay trước khi mong muốn quyển sách đó bán chạy hoặc giải quyết được các vấn đề khác lớn hơn. Trong cách xuất bản sách truyền thống bạn sẽ phải đi qua nhiều công đoạn thì quyển sách mới đến được độc giả - và cách thức làm điều này dường như hết sức khó khăn. Hơn thế nữa, những tác giả hiện đại họ không thường chọn cách xuất bản sách truyền thống mà thường chọn cách xuất bản sách hiện đại bởi vì cách xuất bản sách hiện đại phù hợp hơn với họ rất nhiều.

Cách xuất bản sách hiện đại tập trung vào THỊ TRƯỜNG và đó là lý do tại sao phương pháp xuất bản sách này dễ dàng hơn rất nhiều, cách xuất bản sách hiện đại phù hợp với các Tác giả hiện đại – những Nhà Giáo dục hiện đại – những Doanh nhân hiện đại. Chúng tôi tin rằng cách xuất bản sách hiện đại sẽ là giải pháp hiệu quả để có thể giúp những Tác giả hiện đại – những Nhà Giáo dục hiện đại – những Doanh nhân hiện đại tấn công thị trường bằng cách cung cấp giải pháp thay đổi tư duy của khách hàng, cung cấp lượng thông tin và kiến thức đủ lớn để từ đó biến những gì được bán (bao gồm tất cả các sản phẩm) trở thành công cụ - giải quyết vấn đề cho khách hàng. Điều đó đồng nghĩa với việc cách xuất bản sách hiện đại là phương pháp hiệu quả để những Nhà kinh doanh hiện đại sử dụng cuốn sách như là công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất – và là phương thức gia tăng thu nhập hiệu quả nhất.

+ Cách xuất bản sách truyền thống tập trung vào ĐỘC GIẢ (NGƯỜI ĐỌC SÁCH) – Cách xuất bản sách hiện đại tập trung vào KHÁCH HÀNG (NGƯỜI MUA HÀNG)

Trong thế giới xuất bản sách truyền thống, mọi thành phần phải cần được tham gia để đưa văn hóa đọc đến với mọi người – qua đó có thể giúp cho độc giả đọc những quyển sách hay, điều này đồng nghĩa với việc sách chính là SẢN PHẨM – công cụ giải quyết vấn đề cho độc giả (thường là vấn đề về tư duy – hoặc là giải trí – hoặc là kiến thức…)… Tuy nhiên trong cách xuất bản sách hiện đại cung cấp giải pháp giải quyết vấn đề cho THỊ TRƯỜNG và vì thế tạo nên một VĂN HÓA không chỉ là VĂN HÓA ĐỌC mà là VĂN HÓA CHO THỊ TRƯỜNG mà doanh nghiệp cung cấp sản phẩm. Đó là lý do tại sao cách xuất bản sách hiện đại tập trung vào KHÁCH HÀNG (NGƯỜI MUA HÀNG) – và điều này đồng nghĩa với việc chúng ta có bước đột phá trong tiếp thị để đưa những tư duy mới ra thị trường… thông qua công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất thế giới.

Tại Hoàng Gia chúng tôi hoạt động dựa trên mô hình xuất bản sách hiện đại với cách xuất bản sách hiện đại và vì thế bạn có thể sử dụng Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia – Dịch vụ Xuất bản sách Hoàng Gia cho hoạt động kinh doanh của mình dựa trên mô hình kinh doanh độc nhất thế giới – Mô hình Kinh doanh hiện đại – Mô hình Kinh doanh lấy CON NGƯỜI làm trọng tâm và lấy “vấn đề của con người” (MỤC – ĐÍCH – SỐNG) làm trọng tâm, từ đó tạo nên mô hình kinh doanh đột phá – nhân rộng con đường kinh doanh không giới hạn. Để tìm hiểu kỹ hơn về MÔ HÌNH KINH DOANH HIỆN ĐẠI – Làm thế nào để có thể kinh doanh thành công trong kỷ nguyên mới – bạn có thể tham khảo khóa học “NHÀ KHỞI NGHIỆP – KINH DOANH THỨC TỈNH: THỨC TỈNH MỤC ĐÍCH KHỞI NGHIỆP – KINH DOANH & KHỞI NGHIỆP – KINH DOANH THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH” – từ Tác giả - Cố vấn Trần Trung Kiên – Người có trên 7+ năm khởi nghiệp – kinh doanh với Công ty Sách Hoàng Gia – Người đã đưa công ty Sách Hoàng Gia trở thành công ty số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Xuất bản – Phát hành sách với Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia – Dịch vụ Xuất bản sách Hoàng Gia độc nhất vô nhị tại Việt Nam (Với quy trình 7P Publishing – 7P Phát hành sách).

+ Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia là Quy trình xuất bản sách hiện đại đầu tiên tại Việt Nam – có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam trong giai đoạn chuyển giao giữa Xuất bản sách truyền thống và Xuất bản sách hiện đại.

Tại Hoàng Gia, chúng tôi tạo ra một cuộc cách mạng mới trong lĩnh vực xuất bản – phát hành sách với kinh nghiệm hơn 10+ năm kinh nghiệm – khởi đầu từ Tác giả - Cố vấn Trần Trung Kiên bước chân vào lĩnh vực xuất bản – phát hành sách hơn 10+ năm về trước, với dòng sách bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Trần Trung Kiên với quyển sách đầu tay của mình, anh đã phát triển một thương hiệu sách mạnh mẽ - quyển sách đầu tay của anh đạt giải FAHASA BẠC – Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam, từ đó với thương hiệu này anh trở thành Cố vấn Tác giả cho hàng loạt các Tác giả tại Việt Nam có thể xuất bản – phát hành sách trở nên hiệu quả và dễ dàng.

Trong suốt hơn 7+ năm qua, anh phát triển Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia – Quy trình Xuất bản sách theo Mô hình 7P Publishing (*) (còn được gọi là 7P PHÁT HÀNH SÁCH) đầu tiên và duy nhất tại thị trường Việt Nam cung cấp một Dịch vụ Xuất bản sách hiện đại – Dịch vụ Xuất bản sách Hoàng Gia cho những Tác giả muốn phát triển thương hiệu, tiếp thị đồng thời chia sẻ tư duy – kiến thức – kinh nghiệm để có thể tạo ra được lượng khách hàng mới dồi dào từ con đường Doanh nhân – phát triển sự nghiệp cũng như tạo ra bước đột phá cho doanh nghiệp của mình.

Hoàng Gia rất hân hạnh được phục vụ Tác giả - Những Tác giả tự do – Những Nhà Giáo dục hiện đại – Những Nhà Đào tạo hiện đại – Những Nhà huấn luyện hiện đại – Những Nhà kinh doanh hiện đại – Những Doanh nhân hiện đại sử dụng mô hình Xuất bản sách hiện đại để phục vụ cho kế hoạch phát triển cá nhân và doanh nghiệp của mình.


Mọi chi tiết liên hệ:

+ Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn

+ Hotline: 0902467524

+ Email: trantrungkien@danhnhan.nethoixuatban@gmail.com

+ Website: www.trantrungkien.comwww.hoixuatban.com


0 comments:

Post a Comment